• 455 Martinson, Los Angeles
  • 8 (043) 567 - 89 - 30
  • support@email.com

Friday, April 5, 2013

Stewart Hughes(Chairman and CEO Unicity International)

Trước khi gia nhập Unicity quốc tế, Stewart Hughes đã dành 15 năm trong ngành công nghiệp dịch vụ tài chính, nơi ông giữ chức Phó Chủ tịch và cố vấn quản lý cao cấp tài chính với hai Wall Street ngân hàng đầu tư các công ty.


Trước khi gia nhập Unicity quốc tế, Stewart Hughes đã dành 15 năm trong ngành công nghiệp dịch vụ tài chính, nơi ông giữ chức Phó Chủ tịch và cố vấn quản lý cao cấp tài chính với hai Wall Street ngân hàng đầu tư các công ty.

Năm 1991, ông đã đưa ra Marathon Tập đoàn quốc tế-một tổ chức phân phối độc lập cam kết mang lại sản phẩm tiên tiến của y tế dự phòng trên toàn thế giới thị trường. Với hàng chục ngàn các nhà phân phối trên khắp Bắc và Nam Mỹ, Châu Âu, và châu Á và doanh thu vượt quá $ 100,000,000 mỗi năm, Marathon Tập đoàn quốc tế là một trong những công ty lớn nhất của loại hình này trên thế giới.

Khi rời khỏi nhà phân phối này rất thành công để dẫn Unicity quốc tế như Giám đốc điều hành, ông Hughes đã có những tuyên bố mạnh mẽ nhất có thể về cam kết của mình để tương lai của Unicity và cơ hội cho các nhà phân phối độc lập trên toàn thế giới.

Ông Hughes tin rằng sự thành công lâu dài chỉ có thể đạt được thông qua liên tục phát triển cá nhân. Ngoài việc giáo dục công chúng về các giải pháp y tế dự phòng, ông đã dạy các kỹ năng lãnh đạo trung tâm nguyên tắc để hàng ngàn người ở Bắc và Nam Mỹ, Châu Âu và Châu Á. Ông Hughes là tác giả của một số chương trình đào tạo bao gồm: Tạp chí CORE, tưởng tượng tính xây dựng, dựa trên giải pháp bán hàng, và tập trung mối quan hệ. Những chương trình đào tạo cũng như một cam kết với lãnh đạo bằng ví dụ đã kiếm được công nhận là một nhà lãnh đạo kinh doanh quốc tế đặc biệt, huấn luyện viên, và loa.

Ông Hughes tốt nghiệp từ Đại học Brigham Young với một Cử nhân nghệ thuật bằng cử nhân Triết học và nhận bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh trình độ từ Đại học của trường David Utah nghiệp Eccles Kinh doanh.

Ông và vợ của ông, Bonita là cha mẹ của tám đứa con và ông bà của chín.

Prior to joining Unicity International, Stewart Hughes spent 15 years in the financial services industry where he served as Vice President and Senior Financial Management Advisor with two Wall Street investment-banking firms.

In 1991, he launched Marathon Group International-an independent distributor organization committed to bringing cutting-edge preventive healthcare products to market worldwide. With tens of thousands of distributors throughout North and South America, Europe, and Asia and revenue exceeding $100 million annually, Marathon Group International is one of the largest companies of its kind in the world. 

In leaving this highly successful distributorship to lead Unicity International as CEO, Mr. Hughes has made the strongest possible statement about his commitment to the future of Unicity and the opportunity for independent distributors worldwide.

Mr. Hughes believes that lasting success can only be achieved through continual personal development. In addition to educating the public on preventive healthcare solutions, he has taught principle-centered leadership skills to thousands of people in North and South America, Europe and Asia. Mr. Hughes is the author of several training programs including: the CORE Journal, Constructive Imagination, Solution Based Selling, and Relationship Focus. These training programs as well as a commitment to lead by example have earned him recognition as an extraordinary international business leader, trainer, and speaker.

Mr. Hughes graduated from Brigham Young University with a Bachelor of Arts degree in Philosophy and received his Master of Business Administration degree from the University of Utah's David Eccles Graduate School of Business.

He and his wife Bonita are the parents of eight children and the grandparents of nine.

No comments:

Post a Comment

Google+ Followers

Google+ Followers