• 455 Martinson, Los Angeles
  • 8 (043) 567 - 89 - 30
  • support@email.com

Friday, April 5, 2013

Brian Lee(Chief Administrative Officer Unicity International)

Như Cán bộ hành chính Giám đốc Ông Lee là chịu trách nhiệm về tài nguyên con người toàn cầu, Công nghệ thông tin toàn cầu, pháp lý, và kiểm soát chất lượng.


Như Cán bộ hành chính Giám đốc Ông Lee là chịu trách nhiệm về tài nguyên con người toàn cầu, Công nghệ thông tin toàn cầu, pháp lý, và kiểm soát chất lượng.

Trước khi gia nhập Unicity năm 2004, Brian Lee từng là Phó chủ tịch doanh nghiệp của nguồn nhân lực cho một công ty tư nhân và các đơn vị kinh doanh lớn nhất của một công ty Fortune 500. Ông cũng đã làm việc trong các ngành công nghiệp khai thác mỏ để sản xuất từ nhựa để chế tạo kim loại, và từ lợi nhuận phi lợi nhuận.

Ông Lee đã sống và làm việc trong tất cả các vùng của Hoa Kỳ. Người sử dụng lao động cũ của mình đã bao gồm Mobil Tổng công ty, Công ty-Duncan Macklanburg, Tổng công ty và SPX.

Đưa hơn hai mươi năm kinh nghiệm trong tất cả các khía cạnh nguồn nhân lực và quản lý nói chung, ông Lee là một tài sản quan trọng để Unicity. Ông chịu trách nhiệm phát triển quốc tế, nguồn nhân lực toàn cầu, IT toàn cầu và đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, ông đã viết các bài viết về lãnh đạo, giám sát và đã phát triển rất nhiều chương trình đào tạo. Ông đã lãnh đạo và tham gia vào một đội ngũ doanh nghiệp để phát triển năng lực và lãnh đạo các mô hình đo lường và phát triển kỹ năng lãnh đạo.

Ông Lee nhận được 1 Cử nhân Nghệ thuật trình độ tiếng Anh (Magna Cum ưu hạng) từ Brigham trẻ trường Đại học, Thạc sĩ bằng tiếng Anh từ Đông Bắc Missouri State University (bây giờ gọi là Truman State University), và mức độ Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh từ Florida Southern trường Cao đẳng . Ông đã là một giảng viên trợ giảng tại Đông Bắc Missouri State University và Đại học Brigham Young cho các khóa học trong kinh doanh và thông tin liên lạc.

As Chief Administrative Officer Mr. Lee is responsible for global Human Resources, global Information Technology, Legal, and Quality Control.

Prior to joining Unicity in 2004, Brian Lee served as Corporate Vice President of Human Resources for a privately held company and the largest business unit of a Fortune 500 corporation. He has also worked in industries from mining to manufacturing, from plastics to metal fabrication, and from profit to non-profit.

Mr. Lee has lived and worked in all regions of the United States. His former employers have included Mobil Corporation, Macklanburg-Duncan Company, and SPX Corporation.

Bringing over twenty years of experience in all aspects of human resources and general management, Mr. Lee is a key asset to Unicity. He is responsible for International Development, Global Human Resources, Global IT and Quality Assurance. In addition, he has written articles on leadership and supervision and has developed numerous training programs. He has led and participated on a corporate team to develop competency and leadership models for measurement and development of leadership skills.

Mr. Lee received a Bachelor of Arts degree in English (Magna Cum Laude) from Brigham Young University, a Master's degree in English from Northeast Missouri State University (now called Truman State University), and a Master's degree in Business Administration from Florida Southern College. He has been an adjunct faculty member at Northeast Missouri State University and Brigham Young University for courses in business and communications.

No comments:

Post a Comment

Google+ Followers

Google+ Followers