• 455 Martinson, Los Angeles
  • 8 (043) 567 - 89 - 30
  • support@email.com

Friday, February 22, 2013

Unicity chính thức tham gia thị trường thực phẩm chức năng Việt Nam

Ngày 15/12/2012, Công ty Unicity Việt Nam đã chính thức khai trương hoạt động tại Việt Nam. Chuyên kinh doanh các sản phẩm về dinh dưỡng và chăm sóc cá nhân, Slogan của Unicity là “Make life better”, giúp mọi người thoải mái hơn, đẹp hơn và sống tốt hơn.

Unicity là công ty có quy mô toàn cầu, đã hoạt động tại 34 quốc gia, tiêu biểu là: Venezuela, Colombia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kong, Philippines, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Indonesia, Mexico, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Thụy Sĩ , Áo, Thụy Điển, Brunei, và Vương quốc Anh,... Việt Nam là quốc gia thứ 35 mà Unicity có mặt.

Unicity có 13 sản phẩm được liệt kê trong Từ điển Tân Dược uy tín nhất hiện nay. Được liệt kê trong quyển sách này là những sản phẩm có uy tín, được chấp nhận bởi cộng đồng y tế thế giới. Ở Thái Lan, sản phẩm của Unicity như Bios Life SX rất được những người gặp vấn đề về cân nặng và lượng đường trong máu ưa chuộng

Theo ông Christopher Kim- Chủ tịch Unicity Asia-Pacific, Unicity quyết định mở rộng thị trường tại Việt Nam, mang đến những thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe nhằm nâng cao sức khỏe của người dân Việt Nam. Hiện đã có 11 sản phẩm của Unicity được Bộ Y tế cấp phép vào thị trường Việt Nam

Ông Trần Anh Thư- phụ trách Unicity Việt Nam chia sẻ: hiện Unicity đã phát triển được hệ thống phân phối hơn 3.000 người, những người này sẽ được công ty đào tạo về chuyên môn cũng như phương thức kinh doanh. Ông Thư cho rằng, thế mạnh của Unicity là giá cả phù hợp với phân khúc thu nhập của người Việt Nam, đặc biệt, đội ngũ nhân viên kinh doanh của công ty được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đây chính là yếu tố sẽ quyết định thành công của doanh nghiệp. Ông Trần Anh Thư khẳng định: Unicity cam kết làm theo đúng các quy định của luật pháp Việt Nam.

Trích nguồn: báo Công Thương

No comments:

Post a Comment

Google+ Followers

Google+ Followers