• 455 Martinson, Los Angeles
  • 8 (043) 567 - 89 - 30
  • support@email.com

Thursday, February 21, 2013

SƠ LƯỢC VỀ UNICITY VIỆT NAM


Ngày 15/12/2012, Công ty Unicity Việt Nam đã chính thức khai trương hoạt động tại Việt Nam. Unicity được thành lập 1903 ban đầu kinh doanh theo kênh truyền thống, đến năm 2002 những nhà lãnh đạo Unicity nhìn thấy được tiềm năng phát triển của MLM nên đã quyết định chuyển sang làm kinh doanh theo mô hình MLM và đến nay tập đoàn đã có mặt tại hơn 34 quốc gia (trong năm 2012 sẽ có mặt ở 6 quốc gia nữa và Unicity Việt Nam).

Sản phẩm kinh doanh chính của Unicity là hàng tiêu dùng và thực phẩm chức năng giá cả khá phù hợp với thị trường Việt Nam. Xin liệt kê một vài sản phẩm tiêu biểu:


1. Café nấm linh chi: như đã biết Việt Nam là quốc da có dân số đông, thói quen uống café ngày càng phổ biến, nhưng uống café không có lợi cho sức khỏe còn theo dược điển Mỹ thì linh chi là một chất dinh dưỡng rất có ích cho bộ não. Các nhà khoa học Mỹ đã nghiên cứu rằng dùng café làm đường dẫn đưa linh chi lên não là một phương pháp cực kỳ hiệu quả. Sản phẩm không đắt khoản 180.000/ hộp 20 gói có thể dùng làm quà tặng người thân, quà tết .v.v.

2. Trà thảo mộc giải độc: Một trong những lý do cơ thể phát sinh nhiều bệnh, ăn uống không hấp thu là do đường ruột quá nhiều vi khuẩn, chất độc. Chiếc xe chúng ta chạy khoảng 3000km thì chúng ta phải thay nhớt, làm sạch máy móc. Thế nhưng cơ thể chúng ta sống trên 20 năm mà chưa 1 lần chúng ta làm sạch nó. Chi phí 1 ca làm sạch ruột khoảng 10 triệu.

Sản phẩm Nature Tea giúp làm sạch ruột, mỗi người chỉ cần uống 10-14 gói, sau đó khoảng 3 tháng sau uống tiếp.Chỉ cần uống 2 gói đã thấy sự khác biệt. Nên uống buổi tối. Sản phẩm đóng gói 30 gói/ hộp giống như gói trà lipton giá thành giá bán 610,000 VND, giá khuyến mãi 565,000 VND/ hộp 30 gói.



3. Sản phẩm giảm cân có cam kết: Unicity có hơn 10 sản phẩm cam kết nếu sử dụng không đạt kết quả như cam kết sẽ bồi hoàn lại tiền (dù đã hết sản phẩm). Ví dụ như sản phẩm giảm cân: khi mua sản phẩm sẽ có chuyên gia cân, đo .v.v. làm một bản cam kết trong vòng 60 ngày nếu không đạt kết quả như công ty đã tư vấn sẽ bồi hoàn lại tiền. Giá thành sản phẩm 2,700,000 VND, giá khuyến mãi 2,560,000 VND. Đặc biệt khi dùng sản phẩm này không phải nhin ăn hay kiên ăn.


4. Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm khác các bạn có thể vào www.unicity.com/vietnam để tham khảo. Đặc biệt Unicity có 13 sản phẩm được đưa vào 'Từ Điển Tân Dược" mà các bác sỹ vẫn hay dùng để kê toa.

Về mô hình kinh doanh: Unicity áp dụng mô hình ma trận 5x5 trả thưởng đến 12 tầng với các ưu điểm sau

+ Không cần mua hàng khi tham gia. Khi làm thủ tục mở mã số là bạn đã có quyền tuyển đại lý (18 tuổi trở lên).

+ Khuyến khích chỉ tuyển 5 line (dây) còn nhiều hơn thì đặt xuống dưới. Ví dụ bạn tuyển mười người thì chỉ nên ký bảo trợ trực tiếp 5 người, còn những người khác sẽ cho ký lại với những người trên như thế mạng lưới sẽ phát triển rất nhanh.

+ Mặc dù bạn không cần mua hàng vẫn tuyển được người, nhưng để bạn hưởng được hoa hồng của toàn bộ đội nhóm bạn phải đạt doanh số khoản 4tr/ tháng điều này không hề khó khăn với những sản phẩm trên.

+ Ngoài ra còn nhiều chính sách tuyệt vời khác nữa nếu bạn nào có hứng thú có thể liên hệ mình để trao đổi thêm .v.v.

+ Vì đây là giai đoạn Tiền thị trường nên mình mong muốn kết nối với những bạn nào đã làm MLM hoặc kinh doanh trong ngành hàng tiêu dùng mục đích chúng ta sẽ tạo ra một mạng lưới tiêu dùng.

No comments:

Post a Comment

Google+ Followers

Google+ Followers